THÔNG CÁO BÁO CHÍ - SÂN KHẤU KỊCH HOÀNG THÁI THANH TẠM NGƯNG BIỂU DIỄN TRONG THỜI GIAN NGẮN VÌ COVID-19

Hiện tại, quyết định cấm hoạt động biểu diễn đối với sân khấu từ Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh chưa có nhưng trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và khó lường khiến cho việc khán giả ít nhiều quan ngại về vấn đề sức khoẻ đối với việc đi đến nơi công cộng cũng như thưởng thức nghệ thuật. Các suất diễn gần đây của Hoàng Thái Thanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những yếu tố nói trên. Vậy nên, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh xin mạn phép TẠM NGƯNG BIỂU DIỄN TRONG MỘT THỜI GIAN NGẮN. Sân khấu sẽ trở lại hoạt động biểu diễn ngay khi tình hình dịch bệnh trở nên ổn định và khán giả cũng đã sẵn sàng để cùng Hoàng Thái Thanh tiếp tục bay trên những cánh chuồn.

Đây là một quyết định khó khăn cho nhà hát khi vừa mở cửa trở lại vào đầu tháng 6 đây thì đã phải tiếp tục tạm ngưng cũng vì dịch COVID-19. Nghệ sĩ Ái Như chia sẻ về việc tạm ngưng biểu diễn: “Mặc dù buồn vì phải tạm biệt khán giả một thời gian nhưng Ái Như nghĩ đó là cách tốt nhất để chúng ta cùng giữ gìn sức khỏe cho nhau và cho cộng đồng.”

Các diễn viên của Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh đều hiểu rằng việc tạm ngưng biểu diễn trong một thời gian ngắn nghĩa là chung tay cùng cộng đồng hạn chế việc tiếp xúc lây lan của dịch bệnh nhưng sự hụt hẫng không thể không có.

“Mong mọi chuyện rồi sẽ qua và chúc mọi người tâm bình an để chúng ta cùng vượt qua nhé ... hẹn gặp lại tất cả mọi người ở mái nhà Hoàng Thái Thanh.” - Diễn viên Hoàng Vân Anh

 

“Vừa tái ngộ chưa được bao lâu thì phải đành nói lời tạm biệt lần nữa. Mong rằng lần này sẽ sớm thôi, rồi sẽ lại tiếp tục đồng hành và thăng hoa cảm xúc cùng quý đồng nghiệp và quý khán giả thân thương!” - Diễn viên Thế Hải chia sẻ.

Rất mong đại dịch sẽ mau chóng qua đi và Hoàng Thái Thanh cũng có thể mở cửa chào đón quý khán giả thân thương trở lại trong thời gian sớm nhất.


Cũ hơn Bài viết mới