Cháy vé ngày ra mắt kịch Bông hồng cài áo

(PL)- Vào tối 3-8, khán phòng sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh đã đông chật khán giả, phải kê thêm ghế ngồi trong buổi ra mắt vở kịch Bông hồng cài áo. 

Nhiều khán giả cũng cho biết không mua được vé trong buổi ra mắt này. Bởi Bông hồng cài áo là kịch bản cải lương nổi tiếng của soạn giả Hoàng Khâm vào thập niên 1970. Đến thập niên 1980, nghệ sĩ - kỳ nữ Kim Cương đã chuyển thể kịch nói vở diễn và lấy nước mắt khán giả như mưa với tài diễn xuất của bà và nghệ sĩ Bảy Nam trên sân khấu Đoàn kịch nói Kim Cương. Vậy nên sự tái dựng Bông hồng cài áo do nghệ sĩ Kim Cương chuyển thể ở Kịch Hoàng Thái Thanh đã thu hút sự chú ý của công chúng. Hơn nữa, vở diễn về tình mẫu tử này lại diễn ra đúng dịp lễ Vu Lan đang về nên khán giả càng quan tâm hơn.

Với tài diễn xuất của các nghệ sĩ gạo cội Thành HộiÁi NhưXuân Hương, Bích Ngọc, Thái Quốc và các diễn viên trẻ Hoàng Vân Anh, Thế Hải, Nguyễn Long, Phương Trâm, Võ Tấn Phát..., khán giả đã có lúc khóc sụt sùi lẫn khi cười đau bụng ở Bông hồng cài áo của Hoàng Thái Thanh. Trong vở diễn này, diễn viên trẻ Phương Trâm đặc biệt lấy được rất nhiều sự khen ngợi và cảm xúc của người xem khi cô vào vai cô giáo Nga hiếu thảo một cách tự nhiên, giàu tình cảm khiến người xem dễ cảm động và thuyết phục. Vở diễn lần này cũng đem lại cho khán giả cảm giác khác biệt so với bản dựng của Kim Cương trước đây khi sử dụng ca khúc Lời mẹ ru của Trịnh Công Sơn và những ca khúc phương Tây.

HÒA BÌNH


Cũ hơn Bài viết mới