HOÀNG THÁI THANH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

Thương gửi Quý Khán giả của Hoàng Thái Thanh,

 

Trước tình hình miền trung bị thiên tai nặng nề, Hoàng Thái Thanh cảm thấy vô cùng  xót xa khi phải chứng kiến những hoàn cảnh thống khổ của đồng bào.

 

Với tôn chỉ nghệ thuật để “SƯỞI ẤM TÂM HỒN”, Hoàng Thái Thanh mong rằng mình có thể góp chút công sức cùng Khán giả để chia sẻ với đồng bào miền Trung trong lúc gặp thiên tai ngặt nghèo . Chính lý do đó, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh sẽ tổ chức ĐÊM DIỄN TỪ THIỆN GÂY QUỸ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG .

TOÀN BỘ SỐ TIỀN THU ĐƯỢC của đêm diễn sẽ được công khai ủng hộ vào quỹ cứu trợ cho người dân đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Đồng thời, với mong muốn góp sức nhiều hơn, các nghệ sĩ SẼ KHÔNG NHẬN LƯƠNG BIỂU DIỄN và dành hết tất cả cho đồng bào khó khăn. Ngoài ra, Hoàng Thái Thanh cũng sẽ nhận những đóng góp thêm từ Quý Khán giả có ý muốn góp sức và sẽ minh bạch công khai toàn bộ số tiền đã nhận.

 

Vở diễn được chọn cho ĐÊM DIỄN TỪ THIỆN GÂY QUỸ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG chính là vở  “29 ANH VỀ”. Với chủ đề “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng”, Hoàng Thái Thanh tin rằng đây sẽ là một thông điệp phù hợp cho hoàn cảnh cũng như là lời sẻ chia với núm ruột miền Trung thân yêu.

 

Để ủng hộ đồng bào miền Trung, Quý khán giả có thể đặt mua vé vở diễn “29 ANH VỀ” vào 20h ngày 25/10/2020. Link mua vé tại đây.

 

Ngoài ra, quý khán giả có thể ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản với nội dung “ho va ten - quyen gop mien trung” theo số tài khoản:

 

SACOMBANK - HỒ THỊ ÁI NHƯ - 060010508099 - PGD TÂN BÌNH

 

Hoàng Thái Thanh trân trọng cảm ơn .


Cũ hơn Bài viết mới