KỊCH TẾT 2021 TẠI HOÀNG THÁI THANH

Hoàng Thái Thanh ra mắt 2 vở kịch mang màu sắp đối lập, mới lạ mừng Tết Tân Sửu 2021.

 

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh mang đến cho khán giả hai vở kịch với phong cách hoàn toàn khác nhau, tạo sự tò mò và hứng thú cho người xem.

Ở BẠCH HẢI ĐƯỜNG, vở diễn lấy bối cảnh vào đầu thập niên 60 tại Sài Gòn, tướng cướp Bạch Hải Đường làm điên đảo nhà chức trách. Lực lượng cảnh sát huy động toàn bộ sĩ quan tìm kiếm danh tính tên tội phạm khét tiếng nhưng tất cả đều công cốc. Cho đến một ngày, thân thế của Bạch Hải Đường bị phơi bày, hé lộ sự thật không ai ngờ đến. Vở diễn đánh dấu một sắc màu mới của Trí Quang tại Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh trong vai tướng cướp Bạch Hải Đường gai góc. Đồng thời, khán giả cũng được nhìn thấy một NSƯT Tuyết Thu trong vai Nhung - người vợ bội bạc và ham tiền - một hình ảnh vượt ra khỏi vùng an toàn của người diễn viên mà khán giả luôn mong chờ. Vở diễn mang đến những góc nhìn sâu sắc về khái niệm tình nghĩa trong cuộc sống như tình bạn, tình cha con, nghĩa vợ chồng - là một câu chuyện nhiều tính nhân văn cho mùa Tết 2021, phù hợp để đi xem cùng gia đình.

 

CHỜ THÊM CHÚT NỮA là một vở kịch có thể nói là “trẻ” nhất của Hoàng Thái Thanh từ xưa đến nay. Lấy bối cảnh thời hiện đại 4.0, câu chuyện xoay quanh Phong - chàng trai bán bong bóng hiền lành, thật thà - suốt 20 năm nuôi hy vọng được mẹ đón về sau khi bị bỏ rơi ở công viên. Giấc mơ thành sự thật, cậu tìm được… 2 NGƯỜI MẸ! Bi hài lẫn lộn, Phong chật vật tìm hiểu sự thật về danh tính mẹ ruột của mình. Vở diễn "CHỜ THÊM CHÚT NỮA" mang màu sắc khác biệt với yếu tố hài hước, nhẹ nhàng, khai thác các yếu tố cuộc sống hiện đại. Điểm nhấn của vở diễn chính là các diễn viên sẽ sử dụng RAP cho việc biểu đạt cảm xúc của nhân vật. Đây là yếu tố nhằm song hành cùng xu hướng giới trẻ nhưng không hề mất chất Hoàng Thái Thanh với chất lượng nghệ thuật vẫn được bảo toàn. Đây là một vở diễn phù hợp cho giới trẻ muốn xem những vở kịch có chất lượng nghệ thuật cao nhưng vẫn hợp trend, không mang tính chất cũ.


Vở diễn BẠCH HẢI ĐƯỜNG và CHỜ THÊM CHÚT NỮA sẽ lần lượt công diễn vào 20h ngày 23/1/2021 và 30/1/2021. Hai vở kịch sẽ được luân phiên biểu diễn suốt mùa Tết Tân Sửu để phục vụ nhu cầu giải trí của quý khán giả.

BẠCH HẢI ĐƯỜNG

NS Thành Hội, Trí Quang, NSƯT Tuyết Thu, Ái Như, Thanh Sơn, Thế Hải, Nguyễn Long, Tấn Đạt, Đức Tuấn, Phạm Natao, La Mindu, Ma Ran Đô, bé Hoài Phương

Nguyên tác cải lương: Nguyễn Huỳnh

Chuyển thể thoại kịch: Hoàng Thái Thanh

Đạo diễn: Ái Như

Thiết kế sân khấu: Tomi Trương

Creative: Công Hiển - Qanbi

Nhiếp ảnh: Qanbi

Poster: Qanbi - Hương Mapu

Chọn nhạc: Quốc Bảo

Thực hiện cảnh trí: Nhóm Rambo Min

CHỜ THÊM CHÚT NỮA

Ái Như, Ngọc Duyên, Quốc Thịnh, Thế Hải, Hoàng Vân Anh, Phương Trâm, Huỳnh Thiện Trung, Hoài Thương, Đức Tuấn, Kỳ Thảo, Phạm Natao, Ma Ran Đô, bé Hoài Phương

Tác giả: Bùi Quốc Bảo

Đạo diễn: Quốc Thịnh - Tuyết Mai

Giám đốc sản xuất: Hồ Thị

Giám đốc nghệ thuật: Thành Hội

Thiết kế sân khấu: Kim B

Creative: Công Hiển - Qanbi

Nhiếp ảnh: Qanbi

Poster: Qanbi - Quang Minh

Retouch: Hân Mapu

Âm nhạc & Lời rap: Bảo Anh Tóc Xoăn

Thực hiện trang trí: Nhóm Rambo Min

 


Cũ hơn Bài viết mới